Khuyến mãi Khuyến mãi

CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Điều khoản và điều kiện yêu cầu đổi/ trả hàng

Khách hàng đồng ý rằng Khách hàng chỉ có thể yêu cầu đổi/ trả hàng trong các trường hợp sau:

a. Khách hàng đã thanh toán bằng cách phương thức thanh toán hợp lệ và trực tiếp trên Trang Kemei.com.vn nhưng (i) không nhận được sản phẩm, hoặc (ii) không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt;

b. Sản phẩm bị lỗi nhà sản xuất hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;

c. Kemei.com.vn giao sai sản phẩm cho Khách hàng (ví dụ: sai mẫu mã v.vv...);

d. Sản phẩm Khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Kemei.com.vn cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

Khách hàng có thể gửi yêu cầu đổi/ trả hàng miễn phí trong vòng 15 (mười lăm) ngày kể từ thời điểm nhận hàng trong các trường hợp trên.

 

Yêu cầu đối với sản phẩm đổi / trả hàng

Khách hàng gửi trả sản phẩm đã mua ( bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, quà tặng, hóa đơn GTGT, tem bảo hành (nếu có)) vẫn còn trong tình trạng nguyên vẹn, nguyên tem, nguyên hộp và chưa qua sử dụng như khi Khách hàng nhận hàng từ đơn vị vận chuyển.

Lưu ý : Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/ trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.

Khách hàng nên quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được hàng và trong lúc đóng gói hàng trả về để làm bằng chứng giúp quá trình đối chiếu/ khiếu nại về sau được thuận tiện hơn.

 

Hình thức và chi phí đổi trả

Với các sản phẩm mua tại Kemei.com.vn, Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức đổi/ trả hàng như sau : “Lấy hàng hoàn trả tại nhà” hoặc “Gửi hàng tại bưu cục” hoặc “Đổi trả trực tiếp”.

 Khách hàng không phải thanh toán bất cứ khoản phí vận chuyển nào cho việc đổi/  trả hàng;

 

Quy trình đổi/trả sản phẩm

Bước 1: Khách hàng có thể liên hệ Hotline/ Zalo: 0914 915 639 hoặc email: Kemei@kemei.com.vn hoặc bất cứ kênh liên hệ nào được  hiển thị trên website : Kemei.com.vn để yêu cầu việc đổi/ trả sản phẩm và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm : 

- Mã số đơn hàng;

- Tên sản phẩm;

- Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có);

Bước 2: Kemei.com.vn sẽ phản hồi trong vòng 02 ngày làm việc (Ngoại trừ các ngày nghỉ/ lễ) kể từ ngày nhận được yêu cầu đổi/ trả hàng từ phía Khách hàng.

 Kemei.com.vn sẽ hướng dẫn khách hàng cách thức đổi/ trả sản phẩm nếu điều kiện đổi/ trả sản phẩm của khách hợp lệ.

Bước 3: Khách hàng gửi sản phẩm hàng hóa cho Kemei.com.vn theo các hình thức được chỉ dẫn ở trên.

Bước 4: Kemei.com.vn nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.

Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.

 

Chính sách hoàn tiền

Kemei.com.vn sẽ tiền hành hoàn tiền cho Khách hàng khi Kemei.com.vn xác nhận hoàn thành việc xử lý đổi/ trả hàng của Khách hàng.

Thời gian hoàn tiền tùy thuộc vào hình thức thanh toán của khách hàng như sau :

Phương thức thanh toánPhương thức hoàn tiềnThời gian thực hiện hoàn tiền
Tiền mặt hoặc thanh toán khi nhận hàng (COD)Hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng2 - 3 ngày làm việc
Chuyển khoản qua ngân hàng hoăc internet banking

Hoàn tiền vào tài khoản thẻ thanh toán

2 - 3 ngày làm việc

Thanh toán qua cổng thanh toánonline trên website Kemei.com.vn

Hoàn tiền vào tài khoản thẻ thanh toán

5-7 ngày làm việc